miðvikudagur, 11. ágúst 2010

Mörgæsin ég





Keypti mína fyrstu wedges í Svíþjóð í sumar og án djóks mér líður jafn vel á þeim og í hlaupaskónum mínum! Ég er ekki mikil hælamanneskja þar sem mér verður fljótt illt í fótunum og yfirleitt geng ég eins og mörgæs og því voru þessir skór eins og himnasending fyrir mig. Ég dett að meðaltali tvisvar á dag í lágbotna skóm og getið því ýmindað ykkur hve mikið stórslys það er fyrir mig að vera á hælaháum skóm. En lífið er nú ljúft á nýju skónum og fer ég meira að segja út að hlaupa í þeim...



Eins sjúskuð og Cher er í dag þá var hún fáránlega sæt þegar hún var yngri! Vildi óska að hárið mitt væri eins fallegt og sítt og hennar er á þessum myndum. Í fyrra tók ég Britney klikkun á síða hárið mitt hehe og klippti það að öxlum því ég hafði séð mynd af einhverri stutthærðri gellu og fannst það svo flott nema það að ég er enn að jafna mig á þessu og loksins núna er hárið að ná ágætri sídd.

Anna

Engin ummæli:

Skrifa ummæli